Friday, February 02, 2007

Pangarap Ka

bakit ako nagselos sa 'yo kagabi?

pangarap ka
[karel marquez]

minsan pa, nang ako'y papalayo,
hindi ko alam na ika'y tutugon
sa mga tanong na aking nabitawan
hindi ko alam na ito'y totoo

pangarap ka,
sa bawat sandali
langit man ang tingin ko sa 'yo sana'y marating...

ooh..oh..oh..

hanggang dito nlng yata,
ang kaya kong gawin
pangarap nalang at bumulong sa hangin
kailan kaya darating muli
ang isang sandali
na akoy lilingon muli

pangarap ka
o tinig mong kay lambing
ang iyong mga ngiti'y
na sa akin ay nakapag bigay pansin
ngunit ikaw pa'y isang pangarap lang.....

ohh ohh ohhh..yeah.....

pangarap ka
o tinig mong kay lambing
ang iyong mga ngiti'y
na sa akin ay nakapag bigay

pangarap ka
o tinig mong kay lambing
ang iyong mga ngiti'y
na sa akin ay nakapag bigay pansin

No comments: